Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Pro Argi 9 plus: Hỗ trợ sức khoẻ tim mạch http://suckhoecongdong24h.info/ Điện thoại: 0902 452 128 | 0932 556 877

Pro Argi 9 plus: Hỗ trợ sức khoẻ tim mạch

http://suckhoecongdong24h.info/
Điện thoại: 0902 452 128 | 0932 556 877
Giá bán: 1.120.000 đ
http://suckhoecongdong24h.info/product-category/vemma
Sản phẩm bán chạy hàng đầu của Synergy và là nền tảng của bất kỳ một chế độ dinh dưỡng nào. Mỗi muỗng Proargi-9 chứa đến 5.000 mg (5 gam) chất l-arginine bổ dưỡng cho tim mạch.
san-pham-synergy-Pro-Argi-9-plus
Pro Argi 9 plus sản phẩm tốt cho tim mạch.
Công dụng:
– Pro Argi 9 plus hỗ trợ sức khỏe tim mạch
– Pro Argi 9 plus tăng cường tuần hoàn máu đến các cơ quan nội tạng
– Pro Argi 9 plus chống lại các tác động tiêu cực của hệ tim mạch khi tuổi già
– Pro Argi 9 plus vị ngọt với Xylitol, tăng cường sức khỏe răng miệng
– Pro Argi 9 plus hỗ trợ giảm béo
– Chống lão hóa
– Tăng cường khả năng hoạt động tình dục lành mạnh
– Duy trì đường huyết ở mức ổn định
– Tăng năng lượng
Hướng dẫn sử dụng:
– Hòa một thìa cafe (mỗi muỗng chứa đến 5000mg chất l-arginine) với 120-240 ml nước (tùy theo khẩu vị cá nhân)
– Khuấy để hòa tan
– Nếu nước lạnh, hỗn hợp sẽ mất khoảng 1 phút để hòa tan
– Lưu trữ ở nơi khô, mát.Thường được gọi là các “phân tử thần kỳ “, l-arginine có tác dụng tăng cường sinh lực cho nam giới. Các tính chất vượt trội của l-arginine đã được công nhận bởi Giải Nobel Y học năm 1998 và kể từ đó đã tạo ra một sự quan tâm lớn trong lĩnh vực dược phẩm và thực phẩm dinh dưỡng. Hiệu quả của l-arginine như một chất điều trị bệnh đã được xác nhận bởi hàng ngàn nghiên cứu khoa học lâm sàng. ProArgi-9 Plus được tạo nên trong quá trình hợp tác với nhà nghiên cứu hàng đầu thế giới về l-arginine như J. Joseph Prendergast và các chuyên gia tim mạch khác, những người đã tiến hành nghiên cứu tiên phong trong ứng dụng phù hợp các l-arginine trong việc thúc đẩy sức khỏe tim mạch. Các chuyên gia này đã giúp tạo ra các sản phẩm l-arginine tốt nhất trên thị trường. L-arginine được biết đến với lợi ích tăng cường sức khỏe tim mạch. Trong cơ thể, l-arginine được chuyển đổi thành oxit nitric, có tác dụng làm tăng tính đàn hồi của động mạch. Điều này làm giảm căng thẳng cho tim và cải thiện tuần hoàn máu. L-arginine là nguồn chính của cơ thể để tổng hợp oxit nitric. Nếu thiếu oxit nitric, cuộc sống của con người sẽ không thể tồn tại. L-arginine cũng làm giảm độ nhớt máu. Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng l-arginine giúp làm giảm đáng kể chứng huyết áp cao. L-arginine cũng góp phần tăng cường sức khỏe trong một số cách khác. Nó cải thiện chức năng miễn dịch, kích thích sự tăng trưởng của các hoóc môn (HGH), tăng cường khả năng hoạt động tình dục lành mạnh, tăng năng lượng, giúp xây dựng hệ cơ bắp, giúp làm giảm các mô mỡ trong cơ thể ProArgi-9 Plus là một sản phẩm độc đáo với rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và hỗ trợ mạnh mẽ cho hệ thống tim mạch.Với ProArgi-9 Plus, bạn đang đem lại cho cơ thể mình sự hỗ trợ cần thiết cho một cuộc sống lâu dài và khỏe mạnh.Thành phần:
Thành phần Thành phần: L-arginine, xylitol, quả lựu, l-citrulline, d-Ribose, dịch chiết nho đỏ (Vitis vinifera), chiết xuất rượu vang đỏ, axit citric, axit malic, hương vị chanh tự nhiên, dioxide silic và sucralose.
L-arginine L-arginine là một axit amin quan trọng, đóng vai trò trong một số chức năng hoạt động sinh lý của cơ thể, nhưng được biết đến nhiều nhất trong việc tăng cường hệ tim mạch. Trong cơ thể, l-arginine được chuyển đổi thành oxit nitric, có tác dụng làm tăng tính đàn hồi của động mạch. Điều này làm giảm căng thẳng cho tim và cải thiện tuần hoàn máu.
Citrulline Là axit amin khi thoái hóa tạo ra nhiều L-arginine hơn nhằm bổ sung thêm oxit nitric. Citrulline giúp tối ưu máu lưu thông thông suốt cơ thể và nâng cao sinh lực.
Acid folic, vitamin B6 và B12 Những thành phần này kết hợp với nhau nhằm làm giảm mức độ nguy cơ bệnh tim.
Dịch Chiết nho đỏ Đây là thành phần mạnh nhất chống oxy hoá, anthocyanins, và polyphenol, giúp bảo vệ tim và làm giảm quá trình oxy hóa LDL.
Quả Lựu có chứa chất chống oxy hóa cao, được gọi là punicalagins và acid ellagic. Lựu có thể ức chế quá trình oxy hóa LDL, hỗ trợ động mạch, và tăng cường hoạt động của Enos, các enzym chịu trách nhiệm để chuyển đổi l-arginine thành oxit nitric.
Vitamin K2 giữ canxi trong xương và bên ngoài động mạch.
Vitamin D3 từ lâu đã được biết trong việc hỗ trợ hấp thụ canxi, nhưng những nghiên cứu mới đây cho thấy, D3 cũng đóng một vai trò trong sức khỏe tim mạch và hỗ trợ khả năng kháng viêm của cơ thể.
Ribose Ribose là một đường tự nhiên đã được nghiên cứu rộng rãi đối với khả năng nâng cao của các hợp chất phục hồi năng lượng trong các tế bào tim.
Xylitol Là một chất ngọt glycemic thấp xuất hiện tự nhiên trong cơ thể. Không giống như các chất ngọt khác, xylitol được biết đến như là một chất bảo vệ chống sâu răng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét