Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

El Marino Blanc: Để có làn da đẹp toàn diện

http://suckhoecongdong24h.info/
Điện thoại: 0902 452 128 | 0932 556 877
Giá bán: 500. 000 đ

Các cơ sở của làn da đẹp bắt đầu từ bên trong và được đi kèm với một hệ thống bảo vệ mạnh mẽ chống lại các yếu tố bên ngoài. Sản phẩm Elken – El Marino Blanc cung cấp một phương pháp tiếp cận toàn diện để cân bằng hơn và làn da trẻ qua:
– 3 công nghệ độc đáo
– 4 cách bảo vệ
– 5 hoạt động tích cực đến làn da của bạn
Đóng gói: 15 gói/hộp
san-pham-elken-El-Marino-Blanc-2
Bảo vệ, bảo vệ và bảo vệ thậm chí còn nhiều hơn nữa!
Trong một thế giới mà tia cực tím, ô nhiễm và các chất gây dị ứng đang tấn công tối đa da của chúng ta, sản phẩm El Marino Blanc được tạo ra để hỗ trợ chúng ta chống lại tác hại từ môi trường. Sản phẩm Elken này giúp ta bảo vệ các lớp bên trong của làn da của bạn bằng cách giảm việc hình thành hắc tố melanin và các gốc tự do để khôi phục lại sự trẻ trung và độ sáng của da với ROC, VIQUA và Collactive. Chiết xuất từ cam đỏ Sicilian (Sicilian Blood Orange) – ROC.
Đã được thử nghiệm lâm sàng cho việc bảo vệ tế bào da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Hoạt tính của ROC. nhằm ức chế sự hình thành hắc sắc tố melanin giúp da không bị sạm đen dẫn đến tình trạng nám khó chữa trị, giúp cho da luôn khoẻ mạnh mà không bị ảnh hưởng nhiều từ tác hại của ánh nắng mặt trời.
Chiết xuất trái lựu
Cũng giống như sản phẩm El Marino, công nghệ chống lão hoá từ hạt lựu được phát huy tối đa. Lựu giúp duy trì độ đàn hồi (elastin) và chống chảy xệ bằng việc tạo ra collagen dưới da, giúp cho làn da luôn ở trạng thái tốt nhất, căng mọng và tươi trẻ
Collactive
Công thức kết hợp giữa thuỷ phân chuỗi peptide của collagen và elastin với công nghệ Viqua độc quyền, để bảo vệ và tái tạo làn da bạn. Sử dụng sản phẩm Elken thường xuyên, làn da sẽ trở nên săn chắc hơn, quyến rũ hơn và trắng hơn.
Hướng dẫn sử dụng:
– Pha một gói El Marino eken với 250ml nước lọc.
– Dùng 1 gói/ngày
– Sau 1 tháng có kết quả rõ rệt.
– Lộ trình dùng 2 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét